Blog

Tại sao phải thiết kế hồ sơ năng lực công ty?

Tại sao phải thiết kế hồ sơ năng lực công ty?

Hồ sơ năng lực (hay còn gọi profile công ty) được xem như một công cụ để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó giúp họ hiểu rõ hơn về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình. Nói cách khác, hồ sơ năng lực được tạo ra như một bài thuyết trình ấn tượng bao gồm cả nội dung và hình ảnh, nhằm tóm tắt, đồng thời "phô diễn" ra những gì độc đáo nhất của doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của UI/UX trong thiết kế Website

Tầm quan trọng của UI/UX trong thiết kế Website

UI UX là những khái niệm đã quá quen thuộc trong thiết kế website. Mọi người thường sử dụng hai thuật ngữ này để thay thế cho nhau nhưng thực chất chúng đều có những điểm khác biệt cơ bản. Vậy UI UX là gì? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn để hiểu rõ về sự khác biệt giữa chúng nhé.

Thiết kế logo hợp phong thủy cho doanh nghiệp

Thiết kế logo hợp phong thủy cho doanh nghiệp

Thiết kế logo là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn đặc biệt cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng thiết kế logo còn có thể được áp dụng theo phong thủy để mang lại sự cân bằng và thịnh vượng cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách thực hiện thiết kế logo hợp phong thủy và các lời khuyên của bạn Thiết Kế Logo Hợp Phong Thủy.

3. logo HUNASOFT nen blue ngang

Giải pháp thông minh và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Địa chỉ văn phòng

276/30 Hải Phòng, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tìm chúng tôi trên Google Maps